Kindle Scribe – Màn hình lớn nhất, đọc, ghi chép bằng bút

  • KINDLE DUY NHẤT CÓ SỔ GHI CHÉP VÀ BÚT KỸ THUẬT SỐ – Đọc và viết ra những suy nghĩ trong sách hoặc một cuốn sổ tay riêng biệt, không bị phân tâm. Được chọn là một trong những điều yêu thích của Oprah năm 2023.
  • KHÁM PHÁ KINDLE NOTEBOOKS – Một sổ ghi chép kỹ thuật số bạn có thể viết trên đó. Viết nhật ký, phác thảo, ghi chú và hơn thế nữa.
  • CHUYỂN ĐỔI GHI CHÚ VIẾT TAY THÀNH VĂN BẢN – Xem hoặc chia sẻ ghi chú của bạn với các liên hệ và duyệt ghi chú khi đang di chuyển thông qua ứng dụng Kindle.
  • ĐỌC VÀ VIẾT TỰ NHIÊN NHƯ BẠN LÀM TRÊN GIẤY – Màn hình 10,2″ 300 ppi không chói, không chói, phía trước.
  • GHI CHÚ VIẾT TAY KHI BẠN ĐỌC – Viết ghi chú trong hàng triệu đầu sách trong Kindle Store.
  • NHẬP VÀ ĐÁNH DẤU TÀI LIỆU – Xem lại và ghi chú trực tiếp trên tệp PDF hoặc tạo ghi chú dính trong Microsoft Word.
  • THỜI LƯỢNG PIN DÀI NHẤT CỦA BẤT KỲ KINDLE NÀO – Không giống như máy tính bảng, Kindle Scribe cung cấp nhiều tháng đọc và hàng tuần viết trong một lần sạc.

Chi tiết kỹ thuật

Trưng bàyCông nghệ hiển thị Paperwhite 10,2″ của Amazon tích hợp ánh sáng, 300 ppi, công nghệ phông chữ tối ưu, thang màu xám 16 cấp.
Kích thướcThiết bị: 7.7″ x 9.0 x .22 (196 x 230 x 5.8mm không bao gồm chân)
Bút cơ bản: 6.4″ x .35″ x .33″ (162 x 8.8 x 8.4 mm)
Trên thiết bị Bộ nhớ16 GB, 32 GB hoặc 64 GB
Trọng lượngThiết bị: 15.3oz (chỉ thiết bị 433g).
Bút cơ bản: .49oz (14g).
Kích thước và trọng lượng thực tế có thể thay đổi tùy theo cấu hình và quy trình sản xuất.
Kết nối Wi-FiHỗ trợ mạng 2,4 GHz và 5,0 GHz hỗ trợ bảo mật WEP, WPA, WPA2 và WPA3 bằng cách sử dụng xác thực mật khẩu hoặc Thiết lập bảo vệ Wi-Fi (WPS). Không hỗ trợ kết nối với mạng Wi-Fi ad-hoc (hoặc peer-to-peer).
Nội dung Định dạng Hỗ trợKindle Định dạng 8 (AZW3), Kindle (AZW), TXT, PDF, MOBI không được bảo vệ, PRC nguyên bản; PDF, DOCX, DOC, HTML, EPUB, TXT, RTF, JPEG, GIF, PNG, BMP thông qua chuyển đổi; Định dạng âm thanh có thể nghe được (AAX). Tìm hiểu thêm về các loại tệp được hỗ trợ cho tài liệu cá nhân.
Tiếp cận Tính năngTrình đọc màn hình VoiceView, có sẵn qua âm thanh Bluetooth, cung cấp phản hồi bằng giọng nói cho phép bạn điều hướng thiết bị của mình và đọc sách bằng tính năng chuyển văn bản thành giọng nói (chỉ khả dụng bằng tiếng Anh). Kindle Scribe cũng bao gồm khả năng đảo ngược màu đen và trắng, điều chỉnh kích thước phông chữ, mặt phông chữ, khoảng cách dòng và lề. Tìm hiểu thêm về Trợ năng cho Kindle.
Bảo hành và DịchBao gồm bảo hành và dịch vụ giới hạn 1 năm. Bảo hành mở rộng 1 năm2 năm hoặc 3 năm tùy chọn có sẵn cho khách hàng Hoa Kỳ được bán riêng. Việc sử dụng Kindle phải tuân theo Điều kiện sử dụng của Amazon và các điều khoản được tìm thấy ở đây.
Công nghệ thiết lậpThiết lập đơn giản Amazon Wi-Fi tự động kết nối với mạng Wi-Fi gia đình của bạn. Tìm hiểu thêm về thiết lập đơn giản Wi-Fi.
Yêu cầu hệ thốngKhông ai; Hoàn toàn không dây và không yêu cầu máy tính tải xuống nội dung.
Bao gồm trong HộpBao gồm Kindle Scribe hỗ trợ wifi, bút Basic hoặc Premium, cáp sạc USB-C, 5 mẹo thay thế, công cụ thay thế đầu và pin sạc tích hợp.
Thế hệKindle Scribe thế hệ 1 – phát hành năm 2022
Pin Cuộc sốngĐể đọc, một lần sạc kéo dài đến 12 tuần dựa trên nửa giờ đọc mỗi ngày, tắt không dây và cài đặt đèn ở mức 13. Đối với viết, một lần sạc kéo dài đến 3 tuần dựa trên khoảng thời gian nửa giờ viết mỗi ngày, tắt không dây và cài đặt đèn ở mức 13. Thời lượng pin sẽ thay đổi và có thể bị giảm dựa trên mức sử dụng và các yếu tố khác như phát trực tuyến sách nói Audible và chú thích nội dung.
Điện tích Thời gianSạc đầy trong khoảng 7 giờ từ máy tính qua cáp USB-C; hoặc sạc đầy trong khoảng 2,5 giờ với bộ đổi nguồn USB-C 9W.
Tư liệuTìm hiểu thêm về thiết bị Kindle với Hướng dẫn bắt đầu nhanh và Hướng dẫn sử dụng Kindle của chúng tôi.
Màu sắc có sẵnVonfam
Cập nhật phần mềmThiết bị này nhận được các bản cập nhật bảo mật phần mềm được đảm bảo cho đến ít nhất bốn năm sau khi thiết bị có sẵn lần cuối để mua dưới dạng thiết bị mới trên trang web của chúng tôi. Tìm hiểu thêm về các bản cập nhật bảo mật phần mềm này. Nếu bạn đã sở hữu Kindle, hãy truy cập Quản lý nội dung và thiết bị của bạn để biết thông tin cụ thể cho thiết bị của bạn.

Theo Amazon

Design a site like this with WordPress.com
Get started